Ngân Hàng Tài Chính 24h

Chúng tôi là ai ?

Để giúp bạn được vay vốn với lãi suất thấp nhất, chúng tôi thành lập riêng hệ thống tư vấn hổ trợ vay vốn tín chấp ngân hàng rộng khắp toàn quốc. Chúng tôi sẽ căn cứ trên từng điều kiện khách hàng để tư vấn mức lãi suất thấp nhất và gần sát nhất với nhu cầu của bạn.Dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí – chuyên nghiệp – nhanh chóng
Mục tiêu:
- Hỗ trợ KH có nhu cầu thực sự vay vốn
- Lợi ích KH luôn được đặt lên hàng đầu
- Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vay với lãi suất thấp nhất thị trường.
Đối tác:
Chúng tôi còn liên kết với những ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietcombank, Sacombank, Agribank, Sacombank, Techcombank, ... Vì vậy khách hàng sẽ được tiếp cận nguồn vốn từ những doanh nghiệp có nguồn vốn dồi dào

Vì sao chọn chúng tôi ?

Bạn có biết hồ sơ được duyệt qua nhiều khâu thẩm định và rất dễ bị “TỪ CHỐI” vì nhiều lý do.
Thông thường thì quy trình chung của tất cả các bên như sau:
-  Nhân viên tư vấn hồ sơ và nhận hồ sơ
-  Nhân viên Submit lên hệ thống
-  Bộ phận thẩm định kiểm tra giấy tờ gọi điện thẩm định nhà, công ty, lương…( có một số bên như Prudential hoặc VP Fe Credit sẽ có nhân viên thẩm định trực tiếp tại nhà và công ty…)
-  Duyệt khoản vay và giải ngân.
Trong tất cả các bước trên thì khâu chủ chốt là submit hồ sơ lên hệ thống và gọi điện thẩm định. Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ chỉ cần có một giấy tờ gì ( thường là hợp đồng lao động, giấy xác nhận tạm trú, nhà không biển số…) bị mâu thuẫn thông tin thì sau này thẩm định sẽ từ chối cho vay, hoặc đơn giản là KH đang bị CIC nợ cao, nếu KH nộp hồ sơ mà bị từ chối thì thường sẽ phải đợi 2-6 tháng để làm lại hồ sơ. Bước thứ 2 hay bị từ chối là khâu gọi điện.
 Thường thì vay tín chấp các khoản vay đều là vay tiêu dùng vì thế chỉ phục vụ mục đích vay xây sửa nhà, vay mua xe…nếu trong quá trình thẩm định mà bên thẩm biết mục đích của khách hàng là vay kinh doanh hoặc vay trả nợ thì khoản vay sẽ bị từ chối. Và còn rất nhiều lý do khác nữa…Chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng vì nghĩ rằng khi đăng ký trực tuyến với website của ngân hàng thì sẽ tránh được qua nhân viên tư vấn, tránh không sợ bị lừa…Nhưng cuối cùng không hiểu vì sao hồ sơ bị từ chối mặc dù mọi điều kiện đều thỏa mãn.Để tránh bị từ chối vì những lý do không đáng có, phải chăng bạn nên gọi cho chúng tôi, hồ sơ của bạn sẽ được tư vấn xử lý trực tiếp ( không qua môi giới, trung gian). Khoản vay được tối đa. Hỗ trợ tư vấn miễn phí làm hồ sơ, tư vấn quá trình thẩm định. Và giúp xử lý những vướng mắc nhỏ nếu khách hàng không thể xử lý được.Tin rằng bạn sẽ không dám đưa hồ sơ cho các tư vấn viên không có kinh nghiệm xử lý hồ sơ cho bạn. Chúng tôi có hệ thống các tư vấn viên toàn quốc với kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

HỖ TRỢ 24/7 TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đối tác của chúng tôi:Để có được khoản vay từ 25- 30 lần lương là điều không hề đơn giản, đặc biệt là những khoản vay lớn sẽ liên quan đến quá trình thẩm định và lên CIC ( hệ thống thông tin ngân hàng nhà nước), khi có một khoản vay thì không thể vay thêm được nữa. Do vậy cần một chuyên viên có kỹ năng và năng lực xử lý hồ sơ tốt cộng với mối quan hệ rộng mới có thể xử lý khoản vay như mong muốn. Chúng tôi đã có kinh nghiệm xử lý hơn 300 Khách hàng có nhu cầu vay vượt 10 lần lương nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm
ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!
Mr. Quang 0906354780

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.