Lễ khai trương Công ty TNHH MTV Shinhan Finance Việt Nam

THÔNG BÁO VỀ VIỆC SHINHAN FINANCE ĐÃ HOÀN TẤT QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI
THƯƠNG HIỆU

Date 01/07/2019
Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam trân trọng kính chào Quý khách!

Công ty trân trọng thông báo đã hoàn tất quá trình chuyển đổi thương hiệu được đánh dấu bằng Lễ khai trương chính thức diễn ra vào ngày 02 tháng 7 năm 2019. Kể từ thời điểm trên, Công ty TNHH Một Thành viên Tài chính Prudential Việt Nam được đổi tên thành Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (“Shinhan Finance”), trực thuộc Shinhan Card, một thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (“Shinhan Financial Group”) (Hàn Quốc).

Lễ ra mắt Shinhan Finance 02/07/2019

Bằng thư này, chúng tôi khẳng định việc chuyển đổi Thương hiệu không ảnh hưởng đến tư cách pháp nhân và địa chỉ của các cơ sở hoạt động của Công ty. Chúng tôi tiếp tục phục vụ Quý khách hàng với cùng lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng. Trong thời gian tới, các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu sẽ ký kết hoặc tiếp tục thực hiện các quyền và nghĩa vụ trong Hợp đồng Cho vay với Công ty chúng tôi dưới tên giao dịch mới và tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành. Điều này có nghĩa là, các Hợp đồng Cho vay của khách hàng ký kết với Prudential Finance hay Shinhan Finance đều giữ nguyên hiệu lực pháp lý và các đối tác thu hộ của chúng tôi vẫn tiếp tục phục vụ Quý khách như bình thường.


Đăng ký vay tại website: 

https://bitly.vn/642q




Chúng tôi đặc biệt cảm ơn Quý khách hàng đã tin cậy sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cũng như sự đồng hành, hợp tác của Quý khách hàng. Chính điều này giúp mối quan hệ tương trợ giữa hai bên thêm phần tốt đẹp.
Giữ vững các cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ uy tín và chất lượng cho Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong chặng đường phát triển sắp tới, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội cung cấp những trải nghiệm mới cùng với các giải pháp tài chính tối ưu cho Quý khách hàng.

Trân trọng,
Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.