Vay theo Cavet Xe Máy


Bạn cần tiền gấp để chi tiêu cho cuộc sống ? Bạn có xe máy nhưng không muốn cầm cố vì còn phải đi di chuyển làm việc ? Bạn hoàn toàn yên tâm trong bài viết này LinkBank sẽ giới thiệu đến bạn gói dịch vụ ” Vay tiền theo cavet xe máy ” khoản vay có thể lên đến 50 triệu đồng, bạn hoàn toàn không bị giữ giấy tờ xe máy, thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ 30 phút là có tiền.

Vay tiền theo cavet xe máy ( Đăng ký xe máy ) là gì ?

Vay tiêu dùng bằng giấy đăng ký xe máy (cavet xe) là một hình thức vay tiền dành cho những khách hàng có quyền sở hữu đối với xe máy, moto. Khách hàng chỉ cần chứng minh quyền sở hữu xe chính chủ là đã có thể được hỗ trợ vay trả góp dễ dàng và nhanh chóng.
Vay tiền theo cavet xe máy là sản phẩm vay dành cho khách hàng chứng minh được quyền sở hữu xe máy của khối ngân hàng đại chúng, chỉ cần có giấy tờ xe(cavet) máy, moto chính chủ là có thể vay trả góp nhanh chóng và dễ dàng.

Điều kiện vay tiền theo cavet xe máy ?

Khi vay tiền theo cavet xe máy quý khách hàng cần phải đáp ứng tối thiếu những điều kiện như sau :
  • Khách hàng là công dân Việt Nam, độ tuổi theo quy định từ 21 đến 60 (với nam) và 55 (với nữ). Lưu ý độ tuổi tính đến hết thời gian tất toán hợp đồng vay
  • Đang sở hữu xe máy có giá trị xe >=15 triệu VND, tuổi thọ xe không được quá 8 năm
  • Khách hàng là người đứng tên ở trên giấy đăng kí xe/cà vẹt xe
  • Giá trị khoản vay: Từ 5 đến 50 triệu đồng
  • Thời gian vay vốn: 6 – 36 tháng, theo bước nhảy 3 tháng ví dụ 6,9,12,15,18….36 tháng.
  • Cà-vẹt xe máy chính chủ. 
  • Lưu ý: khách hàng sẽ không bị giữ cà vẹt xe mà nhân viên tín dụng chỉ chụp lại bản gốc và đối chiếu.
  • Khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn kĩ càng, tất cả mọi thông tin về số tiền vay, thời gian vay, các khoản phí phát sinh khi tất toán hồ sơ cũng như mọi điều khoản về sự thay đổi lãi suất. Do đó, nếu gặp những thuật ngữ khó hiểu thì khách hàng cần hỏi ngay chuyên viên để tránh những rủi ro sau này khi đã kí kết hợp đồng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.